Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi:

1. Đổi trả sản phẩm chưa qua sử dụng:

– Khách hàng được đổi sang moldem nếu sản phẩm chưa qua sử dụng phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thiết kế Đông Dương

– Sản phẩm mới phải có giá trị cao hơn hoặc bằng sản phẩm đổi

Thời gian áp dụng đổi trả hàng: Không quá 2 ngày sau khi giao hàng.

2. Điều kiện chấp nhậ đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không khắc phục được  ( do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của ký thuật và tuân thủ các diều kiện sau đây:

– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thiết kế Đông Dương ( Căn cứ vào hóa đơn VAT, biên nhận mua hàng.)

– Hàng hóa được xác địn bị lỗi kỹ thuật của nhận viên kỹ thuất công Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thiết kế Đông Dương

– Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức ( Trầy Xước, móp méo)

– Hàng hóa nhận lại phải có đầy đủ linh phụ kiện kèm theo

– Hàng hóa khi nhận phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành)

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thiết kế Đông Dương sẽ thực hiên trả hàng cho khách hàng với những trường hợp sau:

 Không đúng chủng loại mẫu mã như khách hàng đặt

– Không đủ số lượng như thông tin đơn hàng ban đầu

– Không đạt chất lượng như: Không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hảnh của nhà sản xuất

3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng: 

Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline hoặc gửi vao mail . Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng se được thực hiện theo đúng quy định của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thiết kế Đông Dương.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng: 

– Quý khách muốn thay đổi mẫu mã chủng loại nhưng không báo trước

– Quý khách vận hành không đúng theo hướng dẫn gây hỏng hóc sản phẩm hàng hóa.

– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để hướng chế độ bảo hành.

– Hàng hóa đã được ký chất lượng đạt tiêu chuẩn nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức ( Trầy, xước, móp méo, bể vỡ)